ชุด Sims 4 ใหม่ 2 ชุดเพิ่มตัวเลือกการตกแต่งที่ดูอบอุ่นและสีพาสเทล

เกมThe Sims 4

เกมThe Sims 4

The Sims 4 ขอแนะนำชุด DLC ใหม่สองชุดที่จะเพิ่มไอเท็มความงามยุค 60 สีพาสเทลจำนวนหนึ่งให้กับเกมและของตกแต่งใหม่ ๆ ที่ดูเหมือนรกเพื่อทำให้บ้านรู้สึกอบอุ่น ผู้เล่น Sims 4 จะไม่ต้องรอนานในการเพิ่มชุดอุปกรณ์ใหม่สองชุดนี้ให้กับเกมของพวกเขา ในราคาที่เหมาะสม

The Sims 4 ได้เห็นการเปิดตัว DLC หลายสิบรายการในช่วงหลายปีที่ผ่านมานับตั้งแต่เปิดตัว ตั้งแต่ชุดเนื้อหาที่เล็กที่สุดไปจนถึงส่วนเสริมเต็มรูปแบบของ The Sims 4 ทุกการเปิดตัวจะให้ตัวเลือกใหม่ๆ แก่ผู้เล่น เพิ่มเสื้อผ้าใหม่ ตกแต่ง หรือยกเครื่องเกมที่สมบูรณ์ ซึ่งจะเพิ่มอาชีพและกิจกรรมใหม่ๆ เพื่อให้ซิมไม่ว่าง

ชุด Sims 4 สองชุดนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 10 พฤศจิกายน ในชื่อ Pastel Pop Kit และ Everyday Clutter Kit ผู้เล่นจะสามารถซื้อมันได้ในราคา $5 USD ต่อคน ทำให้พวกเขาเป็นวิธีที่ไม่แพงในการเพิ่มการตกแต่งใหม่ให้กับเกม Pastel Pop Kit ถูกสร้างขึ้นโดยร่วมมือกับ Jesse “Plumbella” McNamara ผู้สร้างเนื้อหายอดนิยมของ Sims

การตกแต่งที่รวมไว้ไม่เพียงแต่ใช้โทนสีพาสเทลเท่านั้น แต่ยังมีความงามย้อนยุคในทศวรรษที่ 1960 ด้วย “รูปทรงที่ดึงดูดใจ” ในทางกลับกัน Everyday Clutter Kit ได้รับการออกแบบมาเพื่อเลียนแบบความยุ่งเหยิงโดยเจตนาที่มีในบ้านจริง เช่น กองกระดาษ หนังสือ และกองจานหรือแก้วที่ไม่ส่งซิมที่เน้นเรื่องความสะอาดมาเข้าชุดกัน

ในขณะที่แฟน ๆ ยังคงตื่นเต้นกับเนื้อหาใหม่ที่จะมาถึง The Sims 4 รายการต่อไปของซีรีส์นี้อยู่ในระหว่างการพัฒนา อันที่จริง การสร้าง The Sims 5 รั่วไหลสู่อินเทอร์เน็ตเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งถึงแม้จะโชคร้ายสำหรับนักพัฒนา แต่ก็แสดงให้เห็นว่าผู้คนต่างตั้งตารอเกมต่อไปมากเพียงใด ที่กล่าวว่า EA ได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่า The Sims 5 ยังห่างไกล

The Sims 4 นำนวัตกรรมและฟังก์ชันการทำงานใหม่มากมายมาสู่ซีรีส์นี้ แต่ตอนนี้มันได้ออกมาแล้วเกือบทศวรรษแล้ว ผู้เล่นน่าจะพร้อมและกระตือรือร้นที่จะได้เห็นว่าการยกเครื่องที่สมบูรณ์ครั้งต่อไปของประสบการณ์เกมในรูปแบบของภาคต่อจะนำไปสู่แฟรนไชส์อย่างไร